Danh sách các phần mềm 3D

Nếu bạn đang tự hỏi mà 3D ứng dụng phần mềm để lựa chọn, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã tạo ra một danh sách các dãy 3D đầy đủ quan trọng nhất được sử dụng bởi các hãng hàng đầu hiện nay và các nghệ sĩ 3D. 
Nếu bạn đang tự hỏi mà 3D ứng dụng phần mềm để lựa chọn, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã tạo ra một danh sách các dãy 3D đầy đủ quan trọng nhất được sử dụng bởi các hãng hàng đầu hiện nay và các nghệ sĩ 3D. 

1. Autodesk Maya 2015
Autodesk Maya


>> Xem thêm: Đồ án 3D Maya - Sản phẩm tốt nghiệp của học viên Vnskills Multimedia

Maya là gói hàng đầu cho ngành công nghiệp phim hoạt hình 3D, và tự hào có một mô hình toàn diện, gian lận, hình ảnh động, và động lực công cụ. Phần mềm này được kết hợp với Mental Ray để render hình ảnh thực tế, và có thể được tùy biến và mở rộng thông qua việc sử dụng các plugin của bên thứ ba phát triển trong Python dựa MEL (Maya Embedded Language).
 
Maya là sự lựa chọn hàng đầu trong hiệu ứng hình ảnh và công nghiệp điện ảnh, và bạn muốn được khó ép để tìm một giải pháp tốt hơn cho nhân vật hoạt hình. Vì nó bão hòa thị trường, kỹ năng Maya được đánh giá cao thị trường (nhưng cũng cạnh tranh cao).
 
Nhà phát triển: Autodesk, Inc      
Giá: $ 3495 (miễn phí sinh viên / phiên bản học tập)
 

2. Autodesk 3ds Max

Autodesk 3ds Max >> Xem thêm: 3DS Max là gì?

3ds Max không cho các ngành công nghiệp game gì Maya làm cho bộ phim và hình ảnh tác dụng. 3ds Max thường là một sự lựa chọn đầu tiên cho các nhà phát triển game, và bạn sẽ hiếm khi nhìn thấy các công ty mô hình kiến ​​trúc sử dụng bất cứ điều gì khác. Mặc dù Mental Ray đi kèm với 3ds Max, nhiều người sử dụng tối đa (đặc biệt là trong ngành công nghiệp vòm tức) làm với V-Ray vì vật liệu và ánh sáng công cụ của nó.
 
Như Maya, 3ds Max là rất phổ biến có nghĩa là có cả một số lượng lớn công ăn việc làm và một số lượng lớn của các nghệ sĩ cạnh tranh cho họ. Kỹ năng trong 3ds Max dịch dễ dàng với các gói 3D khác, và kết quả là nó có lẽ là lựa chọn đầu tiên phổ biến nhất cho các nghệ sĩ bắt đầu 3D / những người đam mê.
 
Nhà phát triển: Autodesk, Inc     
Giá: $ 3495 (miễn phí sinh viên / phiên bản học tập)

 
3. Autodesk Softimage
 
Autodesk Softimage

Softimage tự hào có một hiệu ứng hình ảnh ấn tượng và bộ công cụ phát triển game, và tích hợp liền mạch với các phần mềm khác của Autodesk. Những điểm mạnh nhất của Softimage là gian lận và hoạt hình công cụ trên khuôn mặt tuyệt vời, và một giải pháp động lực khả năng mở rộng được gọi là ICE (tích hợp sáng tạo Môi trường).
 
 Nhà phát triển: Autodesk, Inc     
Giá: $ 2995 (phiên bản miễn phí học tập)
 
4. NewTek LightWave
 
NewTek LightWave

Lightwave là một ngành công nghiệp người mẫu hàng đầu, hoạt hình, và gói dựng hình sử dụng thường xuyên cho hiệu ứng hình ảnh trong quảng cáo thương mại, truyền hình và điện ảnh. So với sự hiện diện phổ biến của Autodesk trong bộ phim và trò chơi ngành công nghiệp, Lightwave là phổ biến giữa các nghệ sĩ tự do và trên sản xuất nhỏ, nơi giấy phép phần mềm ba ngàn đô la là không thực tế. Tooset tích hợp sóng ánh sáng của (so với mô đun của Maya) làm cho nó dễ dàng hơn để có một tổng 3d trong Lightwave.
 
Phát triển: NewTek     
Giá: 895 $ (30 ngày miễn phí-thử nghiệm, $ 195 phiên bản học sinh)
 

5. Modo

 Modo

Modo là một bộ phát triển đầy đủ, độc đáo trong thực tế là nó bao gồm các công cụ điêu khắc và hội họa tích hợp kết cấu. Do tập chưa từng có Luxology về khả năng sử dụng, Modo bước đầu xây dựng danh tiếng của mình trên một trong những bộ công cụ mô hình hóa nhanh nhất trong ngành công nghiệp. Kể từ đó, đã tiếp tục cải thiện Luxology dựng hình và hoạt hình modulest Modo, làm cho phần mềm là một giải pháp chi phí thấp lý tưởng cho thiết kế sản phẩm, quảng cáo thương mại, và hình kiến ​​trúc.
 
Phát triển: Luxology    
Giá: 995 $ (đánh giá kit 30 ngày - $ 25)

 
6. Maxon Cinema4D
 

>> Xem thêm: Cinema 4D là gì?

Trên bề mặt, Cinema4D là một bộ sản xuất 3D tương đối chuẩn. Nó làm mọi thứ bạn muốn nó làm lập mô hình, texturing, hoạt hình, dựng hình đều xử lý tốt, và mặc dù Cinema4D không phải là phía trước suy nghĩ như Houdini hay phổ biến như 3ds Max, xem xét các đề xuất giá trị:
 
Đột quỵ của thiên tài với Rạp chiếu phim 4D Maxon đã được sự bao gồm của các mô-đun sơn 3D trên cơ thể (trong đó bán lẻ với hơn $ 800 đô la ngày của riêng mình) .. cơ thể Sơn có thể có của Foundry Mari nổi lên như một đối thủ cạnh tranh, nhưng nó vẫn là một ứng dụng texturing tiêu chuẩn công nghiệp . Có đa kênh sơn kết cấu tích hợp trực tiếp vào bộ 3D của bạn là vô giá, và một cái gì đó bạn chắc chắn sẽ không tìm thấy trong các bộ Autodesk.
 
Phát triển: Maxon     
Giá: 995 $ (giấy phép Thủ tướng Chính phủ) - $ 3695 (Studio giấy phép). Giấy phép miễn phí Evaluative có sẵn.

 
7. Houdini
 
Tác dụng phụ Houdini

Houdini là chỉ bộ 3D lớn được thiết kế xung quanh một môi trường phát triển toàn bộ thủ tục. Kiến trúc vay cũng chính nó để hạt và mô phỏng động lực học chất lỏng, và các phần mềm đã được rất phổ biến trong hiệu ứng hình ảnh ngôi nhà nơi tạo mẫu nhanh là điều cần thiết. Hướng dẫn thủ tục được gọi là các nút có thể dễ dàng tái sử dụng, và có thể được chuyển đến cảnh hoặc các dự án khác và thích nghi khi cần thiết.
 
Mặc dù pricetag nhượng của nó, hệ thống thủ tục của Houdini có khả năng giải pháp đơn giản là không thể đạt được trong bộ phần mềm 3D khác. Nó độc đáo cũng có thể làm việc để gây thiệt hại của nó-đừng mong đợi nhiều kỹ năng Houdini của bạn để thực hiện trên thành các gói khác (Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là một chuyên gia tài năng là giá trị trọng lượng của mình bằng vàng).
 
Phát triển: Tác dụng phụ phần mềm     
Giá: $ 1995 (Giấy phép cơ bản) - $ 6695 (Master Giấy phép). Miễn phí giấy phép phi thương mại.
 

8. Máy xay sinh tố
 
Các mảnh duy nhất của phần mềm trong danh sách này đó là hoàn toàn miễn phí, Máy xay sinh tố cũng có thể sở hữu các tính năng thiết lập rộng lớn nhất. Ngoài mô hình, texturing, và các công cụ hoạt hình, Máy xay sinh tố có một môi trường phát triển tích hợp trò chơi và được xây dựng trong điêu khắc ứng dụng. Đó là tình trạng như một dự án mã nguồn mở có nghĩa là phát triển trên phần mềm đã được gần như liên tục, và không có một khía cạnh duy nhất của đường ống đồ họa Máy xay sinh tố không thể kết hợp. Tuy nhiên, tốt nhất giao diện có thể được mô tả như kỳ quặc, và xay sinh tố không thiếu đánh bóng của gói cao cấp khác.
 
Phát triển: nguồn mở     
Giá: Miễn phí

Bài viết liên quan

KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEB

scroll-top
contact messenger contact call